Breaking News

Jeff Satur - Moment (เวลานี้) Ingredients OST

Gabung dengan blog LIMAHAN PREMIUM, 25k Untuk Selamanya
Tanpa Iklan, Lebih Banyak Lirik Terjemahan, Lebih Update,
Pendaftaran WA (08974580605)
Lirik dan Terjemahan Lagu
Jeff Satur - Moment (เวลานี้)
Writter(s) Jeff Satur




อยากให้ช่วงเวลานี้
yak hai chuangwela ni
Aku hanya ingin kali ini
อยู่กันไปอย่างนี้
yu kan pai yang ni
Kita seperti ini untuk selamanya
มีเธอเเละฉัน อยู่ด้วยกัน ในเวลานี้
mi thoe lae chan yu duaikan nai wela ni
Hanya kau dan aku berdua bersama
อยากเอาเธอมากอดไว้ ไม่ให้เธอไปไหน
yak ao thoe ma kot wai mai hai thoe pai nai
Aku hanya ingin memelukmu, bukan melepaskanmu
เเค่มีเธอกับฉัน.......
khae mi thoe kap chan
Hanya kau dan aku bersama


เวลาเดี๋ยวผ่านเข้ามาก็ไป
wela diao phan khao ma ko pai
Waktu berlalu
ฝนมาเเล้วเเต่เดี๋ยวเดียวก็ไป
fon ma laeotae diaodiao ko pai
Hujan datang dan pergi
รู้ดีเเต่เมื่อได้เจอเธอก็ไม่เข้าใจ
ru di tae muea dai choe thoe ko mai khaochai
Aku tahu itu dengan sangat baik tetapi ketika dengan mu aku tidak mengerti
เเล้วเธอเเละจะต้องไปหรือเปล่า
laeo thoe lae cha tong pai rueplao
Jika kau akan pergi juga
เเวะมาเเค่เพียงชั่วคราวหรือเปล่า
wae ma khaephiang chuakhrao rueplao
Jika kau hanya singgah
รู้เพียงเเต่พรุ่งนี้ นั้นมันคงไม่สำคัญ
ru phiangtae phrungni nan man khong mai samkhan
Yang aku tahu adalah besok tidak akan menjadi masalah


เพราะว่าในตอนที่มีเเค่เราเเละฝนที่เทลงมา
phrowa nai ton thi mi khae rao lae fon thi the long ma
Karena ketika ada aku dan kamu, dan hujan yang lebat
Oh suddenly the rainyday is warmer than the summer
Oh tiba-tiba hari hujan terasa lebih hangat dari musim panas
มือที่กุมมือ ฉันเรียกชื่อเธอซ้ำๆ
mue thi kum mue chan riak chue thoe sam sam
Tangan untuk menggenggam, aku terus memanggil namamu
ฉันเเทบหยุดหายใจ
chan thaep yut haichai
Aku hampir berhenti bernafas
จากนี้คือเธอทั้งใจ
chakni khue thoe thang chai
Mulai sekarang, kau adalah pemilik hatiku

 
อยากให้ช่วงเวลานี้
yak hai chuangwela ni
Aku hanya ingin kali ini
อยู่กันไปอย่างนี้
yu kan pai yang ni
Kita seperti ini untuk selamanya
มีเธอเเละฉัน อยู่ด้วยกัน ในเวลานี้
mi thoe lae chan yu duaikan nai wela ni
Hanya kau dan aku berdua bersama
อยากเอาเธอมากอดไว้ ไม่ให้เธอไปไหน
yak ao thoe ma kot wai mai hai thoe pai nai
Aku hanya ingin memelukmu, bukan melepaskanmu
เเค่มีเธอกับฉัน.......
khae mi thoe kap chan
Hanya kau dan aku bersama


เเล้วเธอเเละจะได้รู้หรือเปล่า
laeo thoe lae cha dai ru rueplao
Aku ingin tahu apakah kau tahu?
เมื่อมีเธอโลกไม่เคยว่างเปล่า
muea mi thoe lok mai khoei wangplao
Bahwa kamu memenuhi duniaku
ช่างโชคดีวันนี้ที่ได้มีเธอข้างๆกัน
chang chokdi wanni thi dai mi thoe khang khang kan
Betapa beruntungnya aku memilikimu di sini, di sisiku
ถ้าหากฉันเป็นอลาดินที่บินบนพรหมชอบชมพระจันทร์
thahak chan pen ala din thi bin bon phrom chop chom phrachan
Jika aku adalah Aladdin yang terbang di atas karpet ajaib dan melihat bulan
จะขอกับ จีนี่ let us be like this
cha kho kap chi ni let us be like this
Aku akan meminta kepada jin untuk membiarkan kita menjadi seperti ini
ทุกคืนเเละทุกวัน
thuk khuen lae thuk wan
Setiap siang dan setiap malam
โอบกอดเธออย่างนี้ทุกๆเสี้ยวนาที
op kot thoe yang ni thuk thuk siao nathi
Memilikimu di pelukanku setiap detik
ให้เธอไม่ต้องไป ให้ฉันมีเธอมีเรื่อยไป
hai thoe mai tong pai hai chan mi thoe mi rueai pai
Tidak membiarkanmu pergi, membuatmu tetap disini bersamaku selamanya

 
อยากให้ช่วงเวลานี้
yak hai chuangwela ni
Aku hanya ingin kali ini
อยู่กันไปอย่างนี้
yu kan pai yang ni
Kita seperti ini untuk selamanya
มีเธอเเละฉัน อยู่ด้วยกัน ในเวลานี้
mi thoe lae chan yu duaikan nai wela ni
Hanya kau dan aku berdua bersama
อยากเอาเธอมากอดไว้ ไม่ให้เธอไปไหน
yak ao thoe ma kot wai mai hai thoe pai nai
Aku hanya ingin memelukmu, bukan melepaskanmu
เเค่มีเธอกับฉัน.......
khae mi thoe kap chan
Hanya kau dan aku bersama


ขอบคุณช่วงเวลานี้ ที่มีเธออย่างนี้
khopkhun chuang wela ni thi mi thoe yang ni
Aku bersyukur untuk saat ini bahwa aku memiliki mu di sini bersama ku
ไม่ว่าเมื่อไหร่ ก็จะเป็นเหมือนในเวลานี้
maiwa muearai ko cha pen muean nai wela ni
Kita akan selalu seperti ini
ไม่ว่าเธอจะอยู่ไหน เเม้เนิ่นนานเเค่ไหน
maiwa thoe cha yu nai, mae neun nan kae nai
Dimanapun kau berada, tidak peduli berapa lama itu
เเค่มีเธอกับฉันอย่างนี้
kae mi, tho kap chan yang ni
Akan selalu ada aku dan kamu bersama
เเค่มีเธอกับฉันอย่างนี้
kae mi, tho kap chan yang ni
Akan selalu ada aku dan kamu bersama
เเค่มีเธอกับฉันอย่างนี้
kae mi, tho kap chan yang ni
Akan selalu ada aku dan kamu bersama

DI MOHON DENGAN SANGAT JANGAN MENGGUNAKAN ATAU MENERBITKAN ULANG TERJEMAHAN SAYA TANPA IJIN ATAU ATRIBUSI YANG SESUAI, APALAGI DI WEB YANG TERMONITIZE. TERIMAKASIH ATAS PENGERTIAN DAN RASA HORMAT NYA


No comments